{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

保卫蓝天新三年计划

Trung Quốc đang xây dựng chương trình hành động ba năm đến năm 2020 giành thắng lợi trong cuộc chiến bảo vệ bầu trời xanh

Ngày đăng:2018-03-12 16:43:41   

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 10-3, tại Bắc Kinh, Ủy viên Chính Hiệp Trung Quốc, Thứ trưởng Bộ Bảo vệ môi trường Hoàng Nhuận Thu cho biết, tình hình trị lý ô nhiễm không khí của Trung Quốc trước mắt vẫn còn trong giai đoạn vác nặng leo núi, gánh nặng đường xa. Trung Quốc đang xây dựng chương trình hành động ba năm đến năm giành thắng lợi trong cuộc chiến bảo vệ bầu trời xanh.

 

 

 

 

  Ông Hoàng Nhuận Thu cho biết, trong những năm qua, các biện pháp phòng chống và trị lý ô nhiễm không khí mà Trung Quốc đã áp dụng khiến những ngày trời xanh mây trắng nhiều hơn trước. Nhưng hiện nay vẫn chưa đến 1/ trong số thành phố cấp địa khu trở lên đạt tiêu chuẩn về chất lượng không khí, việc trị lý ô nhiễm không khí vẫn đang trong gánh nặng đường xa.

  Ông Hoàng Nhuận Thu cho biết, mấu chốt trị lý ô nhiễm không khí quyển của Trung Quốc tiếp theo là điều chỉnh và ưu hóa kết cấu ngành nghề, kết cấu năng lượng và kết cấu giao thông vận tải.