{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

南宁友城进东博 交往热度不降温

Thành phố hữu nghị quốc tế của  Nam Ninh tham gia Hội chợ triển lãm  Trung Quốc - ASEAN,  sức nóng giao lưu không hề giảm

Ngày đăng:2021-09-14 10:37:14   

图片

Tại khu triển lãm "Một vành đai, một con đường" tại Hội chợ triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 18, có một gian hàng đặc biệt, mặc dù không có doanh nghiệp tham gia triển lãm đến từ nước ngoài, nhưng lại trưng bày sản phẩm của 12 thành phố hữu nghị nước ngoài.

 

Tại bục trưng bày của thành phố Hải Phòng, Việt Nam, có bày cá khô được gửi từ Hải Phòng, kích thước lớn, màu sắc đẹp, rất nhiều thương gia đã dừng chân lại xem, cũng có rất nhiều thương gia đã đặt hàng.

 

Triệu Di, nhân viên Văn phòng Ngoại vụ thành phố Nam Ninh cho biết: "Đây là sản phẩm bán chạy năm nay của chúng tôi, chúng tôi đã sắp xếp các doanh nghiệp đại diện, doanh nghiệp có hứng thú, hy vọng họ sẽ xây dựng được quan hệ hợp tác lâu dài qua nền tảng này."

图片

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, "Thành phố hữu nghị quốc tế của Nam Ninh tham gia Hội chợ triển lãm Trung Quốc - ASEAN" đã triển khai hoạt động tham gia triển lãm bằng hàng hóa trong 2 năm liên tiếp. Trong 26 thành phố hữu nghị quốc tế kết giao với Nam Ninh, năm ngoái có 6 thành phố hữu nghị quốc tế tham gia, năm nay số lượng thành phố tham gia triển lãm đã tăng gấp đôi, bao gồm các quốc gia ASEAN, các quốc gia dọc "Một vành đai, một con đường" và các quốc gia thành viên RCEP. Sau khi nhận được lời mời, thành phố hữu nghị các nước đã tích cực tổ chức nguồn hàng doanh nghiệp, gửi sản phẩm tham gia triển lãm đến Nam Ninh với tốc độ nhanh nhất. Những sản phẩm này không chỉ được trưng bày tại chỗ trong gian triển lãm, mà các ban ngành liên quan còn tổ chức nhân lực phụ trách đưa thông tin lên "Hội chợ triển lãm ASEAN - Trung Quốc trực tuyến", giúp các doanh nghiệp nước ngoài tham gia triển lãm không thể đến hiện trường có thể thực hiện tham gia triển lãm suốt "365 ngày". (Phóng viên: Tần Kiệt, Trần Trí Vinh)

 

Nguồn:tạp chí Hoa Sen