{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

《龙门金刚》再度惊艳:传统+科技“国风”可以这么美

“Long Môn Kim Cương” lại một lần nữa gây ấn tượng: “Phong cách Trung Quốc” truyền thống + khoa học công nghệ lại có thể đẹp đến vậy

Ngày đăng:2021-08-18 16:37:54   

     Tập mới nhất “Thất tịch kỳ diệu du” của loạt chương trình về lễ hội truyền thống Trung Quốc của Đài Truyền hình vệ tinh Hà Nam được phát sóng vào ngày 13 tháng 8. Tiết mục “Long Môn Kim Cương” được dàn dựng và quay công phu ngay lập tức tràn ngập trên mạng internet, liên tục nhận được sự ca ngợi của người xem và cư dân mạng. Tiết mục vũ đạo này được quay thực cảnh trong hang đá Long Môn ở Lạc Dương, Hà Nam, kết hợp với tiếng nhạc du dương, “Kỹ Lạc Thiên” với những dải lụa màu sắc quanh người phóng khoáng, nhảy múa trên không trung trong hang đá, tư thế thướt tha, uyển chuyển khiến người xem mê mẩn. Đồng thời, “Kim Cương Hộ Pháp” với diện mạo uy nghiêm nhảy múa với nhịp trống vang mạnh mẽ, cùng với “Kỹ Lạc Thiên” phối hợp chặt chẽ, kết hợp nhu cương cùng lúc, thể hiện vẻ đẹp đầy sức mạnh. Sân khấu mà họ biểu diễn là hang đá Long Môn có điêu khắc tượng phật trang nghiêm trải qua hàng nghìn năm, đã thể hiện sức quyến rũ văn hóa sâu sắc của bản thân một cách tự nhiên.

      Nhóm đạo diễn đã sử dụng các công nghệ kỹ thuật số như AR, mô hình 3D, lên màu máy tính,… kết hợp sân khấu của “Long Môn Kim Cương” với thực cảnh hang đá, thực hiện tối đa hóa việc phục chế, để khán giả nhìn thấy tạo hình hang đá ở trạng thái có màu. 

 

Nguồn: Qilu Evening News, tạp chí Hoa Sen

video: Đài Truyền hình vệ tinh Hà Nam