{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Ủy ban Y tế và Sức khỏe Nhà nước Trung Quốc: Ngày 10/1 Trung Quốc tăng 103 ca nhiễm mới Covid-19, trong đó có 85 ca nhiễm trong cộng đồng.

Ngày đăng:2021-01-11 18:03:25   

 

 

Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 11/1, Ủy ban Y tế và Sức khỏe Nhà nước Trung Quốc thông báo, từ 0- giờ ngày 10/1, nội địa Trung Quốc báo cáo tăng ca nhiễm mới Covid-19, trong đó có ca nhiễm từ bên ngoài, ca nhiễm trong cộng đồng, trong đó có ca tại tỉnh Hà Bắc. Không có ca tử vong mới, không có ca nghi nhiễmmới.

 

Tỉnh Hà Bắc vẫn đang tiến hành công tác tìm nguồn gốc vi-rút. Chuyên gia địa phương cho biết, hiện nay chưa tìm thấy điểm ngoặt rõ rệt của dịch bệnh lần này, nguy cơ lây lan vẫn tồn tại. Thông qua so sánh đối chiếu trình tự gen của mẫu ca nhiễm tại hai thành phố Thạch Gia Trang và Hình Đài ở tỉnh Hà Bắc, có thể loại bỏ tính hữu quan với dịch bệnh địa phương Trung Quốc trước đây, có thể đưa ra kết luận vi-rút dẫn đến dịch bệnh lần này đến từ nước ngoài. Trình tự gen vi-rút COVID- lần này không bao gồm vị trí (lô-cút) biến thể mang tính then chốt A-mi-nô A-xích của biến thể từ Anh và Nam Phi.