{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

王岐山出席博鳌亚洲论坛2021年年会

Phó Chủ tịch nước Trung Quốc Vương Kỳ Sơn tham dự Hội nghị thường niên 2021 Diễn đàn châu Á Bác Ngao

Ngày đăng:2021-04-23 11:16:16   


     4月20日,中国国家副主席王岐山在海南博鳌出席博鳌亚洲论坛2021年年会开幕式,集体会见论坛理事和战略合作伙伴,并同中外企业家代表座谈。
   Ngày 20/4, tại Bác Ngao, tỉnh Hai Nam Trung Quốc, Phó Chủ tịch nước Trung Quốc Vương Kỳ Sơn đã tham dự Lễ khai mạc Hội nghị thường niên 2021 Diễn đàn châu Á Bác Ngao, Phó Chủ tịch nước Vương Kỳ Sơn đã tiếp tập thể các Hội đồng diễn đàn và các đối tác hợp tác chiến lược, cùng tổ chức tọa đàm với đại diện các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 
    王岐山表示,世界各国命运休戚与共,和平发展是世界潮流。
    Phó Chủ tịch nước Vương Kỳ Sơn cho biết, các nước trên thế giới có vận mệnh vui buồn có nhau, hoà bình và phát triển là trào lưu của thế giới.

 
    论坛理事长潘基文、泰国前副总理素拉杰等理事和战略合作伙伴高度评价习近平主席主旨演讲,赞赏中国率先走出疫情并实现经济复苏,表示愿继续为推动各国坚持开放包容、维护多边主义、实现共同繁荣提供经验和智慧。
    Giám đốc hội đồng diễn đàn Ban Ki Mun, cựu Phó Thủ tướng Thái Lan Surakiat, v.v.,và các đối tác hợp tác chiến lược đã đánh giá cao bài phát biểu đề dẫn của Chủ tịch Tập Cận Bình, đánh giá cao Trung Quốc đã dẫn đầu kiểm soát dịch Covid-19, đồng thời thực hiện phục hồi kinh tế, mong cung cấp kinh nghiệm và trí tuệ trong việc tiếp tục thúc đẩy các nước kiên trì mở cửa bao trùm, bảo vệ chủ nghĩa đa phương, thực hiện cùng phồn vinh.
 
    出席座谈的企业家们表示,中国方案以及中国经济的超强韧性令人振奋,他们将抓住机遇,深度融入中国新发展格局,致力于共建“一带一路”。
    Các doanh nghiệp tham dự tọa đàm cho biết, sẽ nắm bắt cơ hội, đi sâu hoà nhập bố cục phát triển mới của Trung Quốc, dốc sức cùng xây dựng “Một vành đai, một con đường”.


                                                             Nguồn: Trung Việt Cộng